วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

[SKIN] Sakura Kyoko

อัพเดทบล็อกอีกซักครั้ง เกี่ยวกับม็อดนี่แหละ พอดีไม่ได้ทำมานานเลยงงกับโปรแกรมซักพักใหญ่ แต่ก็นึกออกจนหมดได้แต่ก็ไม่ได้รู้ไปซะทุกเรื่องหรอก ฮ่าๆ

Sakura Kyoko เป็นตัวละครเรื่องนึงจากสาวน้อยมืดมนมาโดกะครับ อยากจะทำม็อดเรื่องนี้ให้ครบทุกตัวล่ะ มันรู้สึกคั้งค้าง


9 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ ยังติดตามตลอดนะครับ
    ผมคนเก่าแก่ของ Modsmart เองแหละ อิอิ
    ปีนึงจะเข้าไปดู Mod ทีครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นึกว่าจะไม่มีคนดูซะแล้ว ขอบคุณครับ

      ลบ
  2. อยากได้skinนี้ ต้องทำไงหรอคตับ

    ตอบลบ
  3. พี่คับ ทำไมผมมันต้องมีสำดำด้วยอะ ผมวาถ้าไม่มีอะมันจะสวยขึ้นนะคับ

    ถ้ายังไงก็ช่วยทำทีนะคับ

    เอาแบบไม่มี สีดำอะ เอาแบบว่า ผมเป็นสีเดียวเลยผมว่าดีนะ

    ยังไงก็ขอบคุณคับ

    ถ้ามีskin การ์ตูนอีกเอามาลงด้วยเน้อ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เดี๋ยวผมจะทำอีก V หนึ่งให้นะครับ เป็นเพราะบัค Texture น่ะครับ

      เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงนะครับ เดี๋ยวผมจะแก้ให้

      ลบ
  4. ขอถามไรหน่อยนะคับ ผมจะเอาสีดำออกอะต้องใช่โปรแกรมไรหรอ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เดี๋ยวผมจะทำ Ver ใหม่ออกมาให้นะครับ นั้นเป็นผลจากบัค Texture

      ลบ
  5. เออผมขอถามไรสักหน่อยนะคับ

    มีโปรแกรมทำสีผมมะ

    ถ้ามีก็บอกทีนะคับ

    ขอบคุณมากมาก

    ตอบลบ
  6. あなたのSkyDriveに佐倉杏子がみつかりません。
    どこにありますか?

    ตอบลบ