วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

[Skin] Aya Shameimaru



สวัสดีหลังจากสอบเสร็จแล้วครับ แต่นั้นก็ไม่ได้เรื่องที่น่าดีใจสำหรับผมซักเท่าไร ผมต้องมาเรียนเสริมอีก 2อาทิตย์ หรือไม่ก็ 1เดือนเต็มๆ โอ้วว ทำให้ผมปวดตับนิดๆ ทั้งที่ห้องอื่นได้ปิดเทอมแต่สำหรับห้องสายวิทย์คณิตย์โรงเรียนผมไม่ได้ปิดตามorz และคะแนนที่ผมทำข้อสอบก็ไม่ค่อยจะออกมาดีเท่าไรนักยังไงก็ต้องตามซ่อมกันยาวอีกล่ะ ฮ่าๆ

อีกเรื่องนึงของผมก็คือ Skin เป็นสกินที่ผมคิดว่าเป็นงานแรกที่ผมทำเสร็จอ่านะ เป็นโมเดลที่ผมคอนเวิร์ดมาจาก MMD และเป็นโมเดลที่ค่อนข้างละเอียดสำหรับผมอานะ และก็เป็นตัวละครที่ผมชอบในระดับนึงด้วยสิ ฮ่าๆ

ยังไงถ้าอยาก Download ล่ะก็เข้าไปดูใน Skydrive ของผมล่ะกันครับ


ที่ตัดไปก็คือปีกตามคลิปด้านบนครับ


2 ความคิดเห็น:

  1. ทำยังไงหรือครับ ผมผึ่งได้แค่หัวเอง ประกอบเต็มตัวผมทำไม่เป็นครับ ช่วยผมที

    ตอบลบ