วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2553

สวัสดีปีใหม่ 2011 ครับ

สวัสดีครับ สำหรับตอนนี้ผมพึ่งได้สอบเสร็จมาหมาดๆ ก็มีเวลาอัพบล็อกสักทีหนึ่ง ฮ่าๆ (ปกติก็ไม่ค่อยจะมีอะไรอัพเดทอยู่ล่ะ-0-) ตอนนี้ก็ถึงช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ 2011 แล้วครับ ซึ่งผมคาดว่าจะมีความสุขในการเฉลิมฉลองกันถ้วนหน้าครับ หลังจากได้ผ่านวันคริสมาสต์มาแล้ว ผมมีความสุขและอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ทั้งที่อยู่บ้านไม่ได้ออกไปใหนแท้ๆ-.- และช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาวรักษาสุขภาพด้วยนะครับ ถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยช่วงนี้ล่ะแย่เลย ฮ่าๆ

อัพเดทสกิน Slinged M4 RIS
จะถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับผมก็ได้ครับ ฮ่าๆ ผมนั่งคอนเวิร์ดและทดลองเรนเดอร์ในวันอ่านหนังสือสอบครับ ขอบคุณ TheLama สำหรับ Model ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น