วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2553

New Mainboard+Graphic Card

เมื่อไม่นานมานี้เมนบอร์ดของผมเสียผมจึงไม่ได้เล่นไปซักระยะ ฮ่าๆ และผมก็ได้ไปเบิกเงินซื้อใหม่ก็ได้เมนบอร์ดใหม่ซักทีส่วนการ์ดจอของผมก็ได้อันใหม่มาด้วยเช่นกัน ที่ไม่ได้เปลี่ยนก็คือ CPU กับ RAM นี่แหละ พอดีเงินไม่มีเหลือซื้อแล้วล่ะ-0-

AMD Athlon 64 X2 Dual Core Processor 4200+ (1700Baht) เขาว่าตัวนี้การ์ดจอออนบอร์ดแรง
NVIDIA Geforce GT 220 (2000Baht) ดีกว่าตัว 8600GT เยอะมาก ฮ่าๆ
หลังจากซื้อเจ้าสองตัวนี้เงินก็หมดไปตามระเบียบ ฮ่าๆ


หน้าตาของเจ้าเมนบอร์ดและการ์ดจอครับ

ตอนนี้ก็คงเปิดเทอมกันหมดแล้วล่ะสิ ผมเปิดได้อาทิตย์หนึ่งแล้วล่ะ ที่เปลี่ยนแปลงคือมีวิชาดาราศาสตร์มาใหม่แทนคาบฟิสิกส์1 วิชาฟิสิกส์พื้นฐานคิดว่าโหดกว่าเดิม งานทุกวิชาน่าจะX2 วิชาเคมีหน่วยกิตโหดกว่าเดิม การบ้านคณิตศาสตร์ต้องส่งให้ทัน 7 โมงเช้าของทุกวัน-0- คิดว่าไม่มีอะไรแล้วล่ะ ฮ่าๆ ถ้าใครที่เปิดเทอมวันพรุ่งนี้ก็ขอให้ตั้งใจเรียนแล้วกันนะครับ และมีทัศนคติที่ดีในการดำรงชีวิตหรือเวลาอยู่ร่วมกันในสังคมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น