วันอังคารที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2553

สวัสดีวันว่าง :D

สวัสดีครับตอนนี้ก็อยู่ช่วงเวลาเปิดเทอมแล้วและผ่านช่วงเวลาที่คิดว่าเลวร้ายมากที่สุดในเมืองไทยซึ่งคิดว่าผมไม่เคยเจอมาก่อนไปด้วยซึ่งผมก็ว่าไม่ค่อยจะดีนัก

ซึ่งวันที่ผ่านมาพี่ผมได้ซื้อนิตรสารที่ผมไม่ทราบว่าเป็นรายเดือนหรือรายปี ราคาผมก็ว่าค่อนข้างแพงนะ 250บาท เป็นนิตรสารรถตระกูล Mitsubishi เล่มหนาซึ่งบอกรายละเอียดรถ Mitsubishi ที่กำลังมีความน่าสนใจในเมืองไทย และรายละเอียดงานอีเว้น โฆษณาขายอะไหล่ ชุดแต่งต่างๆ ซึ่งพี่ผมก็สนใจเรื่องการแต่งรถมากพอสมควร เพราะตอนนี้พี่ผมใช้รถตระกูลนี้อยู่คือ Mitsubishi EVO III





ถ้าหากว่าใครมีความพยายามก็สามารถซูมภาพเข้าไปอ่านได้ครับ ฮ่าๆ (โต๊ะมันอาจจะดูรกๆ หน่อย-.-)



และเมื่อไม่นานนี้(เมื่อวาน) ผมได้มีไอเดียโปรเจคหนึ่งก็คือรถ Mitsubishi Lancer EX ซึ่งผมพยายามจะดัดแปลงจาก Mitsubishi EVO X ซึ่งมันก็ไม่ค่อยจะเหมือนเท่าไรก็เถอะ ฮ่าๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น