วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

M4A1S พันผ้ากัยความร้อนและระบบเก็บเสียง

เสร็จอีกหนึ่งผลงานกับ M4A1S ครับ

ข้อมูลโดยผมเองซึ่งอ้างอิงจากเกม PointBlank นิดหน่อย ซึ่งทำด้วยการพันผ้าเพื่อกัน ความร้อนในเวลายิงปืนและการเก็บเสียงเพื่อทำให้เป้านิ่งและมีเสียงไม่มากใน การยิงสามารถใช้ในการแทรกซึมและสอดแนมได้ดีทีเดียว







____________________

ขอโทษที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้มาอัพเดทครับ เพราะช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเป็นช่วงการสอบปลายภาคซึ่งผมต้องเคลียงานทั้งหมดที่ค้างคา และอ่านหนังสือเตรียมสอบอย่างเคร่งเครียดสักนิดเพราะเป็นปีสุดท้ายของการสอบ ม.3 ซึ่งผมได้ทำการสอบเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งช่วงนี้ไม่ค่อยได้มีอะไรให้ทำมากนัก แต่ถึงมีก็ไม่ค่อยอยากจะทำซักเท่าไร -0-

ทั้งนี้ผมขอฝาก Youtube User Channel ของผมด้วยครับ ซึ่งผมให้ความสนใจกับเว็บไซด์นี้มากเลยทีเดียว

http://www.youtube.com/user/MosIngTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น